Trang chủ»Tin tức»Tin tức

Chọn lối đi riêng giữa cơn sốt địa ốc

Văn Tú
05/01/2018

Tâm lý tranh thủ bất động sản đang trong chu kỳ phát triển nóng, để bung hàng ồ ạt, gần như đã thành quy luật của phần lớn doanh nghiệp. Tuy nhiên, thị trường vẫn có những Công ty chọn riêng lối đi ‘chậm nhưng mà chắc’, để phát triển bền vững. Cơ hội trong khủng hoảng

Cuối năm 2013, Công ty Cổ phần Nhà Mơ là cái tên hoàn toàn mới mẻ trên thị trường với dự án đầu tay được công bố Dream Home Luxury, tọa lạc tại quận Gò Vấp. Rất nhiều hoài nghi ở thời điểm đó được đặt ra cho doanh nghiệp mới mẻ này, khi gia nhập thị trường ở thời điểm khủng hoảng.

Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 3 tháng ra mắt, phần lớn căn hộ tại dự án đã được giao dịch thành công. Dream Home Luxury trở thành điểm nóng vì thanh khoản ấn tượng tại thời điểm đó. Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS, kết quả này có được là nhờ dự án có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ trên dưới 1 tỷ/căn nhưng Dream Home Luxury có thiết kế đẹp, hiện đại, tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí cho cả gia đình.

Thành công với Dream Home Luxury chính là bước đệm để Công ty Nhà Mơ tiếp tục tấn công vào phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền với chất lượng cao và tiện ích vượt trội. Lần lượt các dự án Dream Home Residence, Dream Home Palace tung ra đều được thị trường đón nhận tích cực.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside – Nơi cân bằng cuộc sống cho các gia đình trẻ Sự lựa chọn hướng đi riêng của mình, Công ty Nhà Mơ với dòng sản phẩm Dream Home ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy không chỉ với khách hàng mà cả đối tác quốc tế. Trong đó, điển hình là Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) đã trở thành Đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Nhà Mơ vào dự án Dream Home Palace.

Cũng như Công ty Nhà Mơ, năm 2013, đại gia vật liệu xây dựng Hưng Lộc Phát ra mắt dự án đầu tiên mang tên Hưng Phát, tại trục đường Lê Văn Lương, Nam Sài Gòn. Theo ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, doanh nghiệp đã có sẵn quỹ đất tốt từ nhiều năm trước. Mặt khác, nguồn vật liệu xây dựng tự cung, tự cấp đưa vào dự án giúp chúng tôi tối ưu hóa giá thành để người mua có lợi nhất. Điều này cũng lý giải dự án đầu tiên của Hưng Lộc Phát về đích đúng tiến độ và bán sạch 100% sau một thời gian ngắn. Điều đặc biệt, chỉ sau gần 1 năm bàn giao căn hộ, mức giá khách hàng bán lại trên thị trường thứ cấp đã tăng 4 – 5 triệu đồng/m2.

Him Lam Land cũng là doanh nghiệp khẳng định thương hiệu từ giai đoạn khủng hoảng, với dự án Him Lam Chợ Lớn, quận 6. Năm 2014, dự án này được giới thiệu ra thị trường khi đã bước vào giai đoạn hoàn thiện. Trong khi nhiều dự án trong khu vực này rơi vào tình trạng “đắp chiếu” vì thiếu vốn thì Him Lam Chợ Lớn đã điều khác biệt. Nhờ vậy, dự án đã được thị trường đón nhận với thanh khoản tốt, ngay trong giai đoạn khó khăn.

Tin liên quan

Chưa có bài viết

Dự án liên quan

Chưa có tin bài liên quan

Gửi liên hệ

Tên của bạn
Điện thoại
Email của bạn
Bản đồ
Loading...